Theo báo cáo của Trung tâm, công tác cải cách hành chính (CCHC) của xã thời gian qua có nhiều chuyển biến tích cực, đạt kết quả rõ nét ở các nội dung. UBND xã đã bố trí 11 quầy tiếp nhận hồ sơ TTHC; từ ngày 01/7 đến 30/9/2025, Trung tâm đã tiếp nhận 4.159 hồ sơ, trong đó 99,62% được giải quyết đúng và trước hạn; số hóa hồ sơ khi tiếp nhận đạt 100%, số hóa trong quá trình giải quyết đạt 99,95%. Theo kết quả đánh giá tại Quyết định số 766 của Thủ tướng Chính phủ được Cổng dịch vụ Quốc gia đánh giá kết quả đến ngày 30/9/2025 xã Bình Minh xếp hạng 09/95 xã. Việc giải quyết TTHC được triển khai hiệu quả theo nguyên tắc “4 tại chỗ”; đội ngũ cán bộ, công chức thực hiện đúng phương châm “4 xin”, “4 luôn”, “5 không”, thể hiện tinh thần trách nhiệm, thân thiện, tận tâm phục vụ Nhân dân.


Các ý kiến trao đổi, góp ý tại buổi giám sát
Tại buổi giám sát, các thành viên đoàn đã trao đổi, góp ý nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC tại Trung tâm.
Kết luận buổi làm việc, đồng chí Trưởng đoàn đề nghị Trung tâm Phục vụ Hành chính công tiếp tục đầu tư hạ tầng, trang thiết bị, công nghệ thông tin; bố trí thêm quầy tiếp nhận hồ sơ; tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân; thường xuyên rà soát, khắc phục hồ sơ trễ hẹn… để nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của Nhân dân.
Thanh Tâm
Tác giả: Tâm Võ Thị Thanh
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập